Share Button

องค์ชายอีริมมาแล้ว! บีอุสฯ คว้าตัว “ชา อึนอู” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองไทย CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK เตรียมตัวให้ปัง เตรียมตังค์ให้พร้อม! พบกัน 23 ต.ค.นี้!!

ณ เวลานี้ ถ้าไถ่ถามแฟนคลับศิลปินเกาหลีว่า “ชาอะไรน่าดื่มที่สุด?” เชื่อว่าว่าแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆ จะสามัคคีตอบโดยพร้อมเพรียงกันว่า “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO) ชื่อของชายหนุ่มหล่อละมุน ไอดอลนักร้อง-นักแสดง ผู้เป็นที่รู้จักทั้งในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์ “อาสโทร” (ASTRO) ศิลปินในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) ซึ่งคว้าใจแฟนคลับสายเคป็อป ด้วยความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเอนเตอร์เทนเก่งไม่แพ้ใคร และในอีกบทบาทหนึ่ง เขาคือพระเอกซีรีส์มาแรงผู้ไม่เคยหลุดออกจากกระแส ที่ฝากผลงานด้านการแสดงจากซีรีส์เรื่อง ‘The Best Hit’ ในปี 2017, ‘My ID is Gangnam Beauty’ ในปี 2018 และล่าสุด ชา อึนอู ก็เพิ่งหลอมละลายหัวใจแฟนๆ ด้วยบทบาท “องค์ชายอีริม” แห่ง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้

โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่ซีรีส์เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ออกอากาศ และเมื่อ บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) ผู้จัดระดับคุณภาพ โพสภาพถ่ายของถ้วยและกาน้ำชา พร้อมประโยคปริศนาว่า “He is coming” ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก เพื่อสปอยล์ถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด ก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยสัมผัสได้ถึงข่าวดีที่กำลังจะมาถึง!… ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเดา และไม่ต้องรอนาน เพราะ “องค์ชายอีริม” กำลังจะออกจากหน้าจอโทรทัศน์มายังประเทศไทยแบบรวดเร็วทันใจ เพื่อจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก กับ ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) หนึ่งในกิจกรรมเอเชียทัวร์ ที่ ชา อึนอู พร้อมจะให้ทุกคนมาดื่มด่ำกับทุกแง่มุมของเขา ปักหมุดพบกันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

มาบอกล่วงหน้าให้กาปฏิทินเคลียร์คิวกันไว้ยาวๆ เพื่อเตรียมเสื้อผ้า-หน้า-ผมให้ปัง! เตรียมตังค์ให้พร้อม!! เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่า“องค์ชายอีริม”จะจัดสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: BeUS Production / IG :@BeUSProduction / Twitter :@BeUSProduction … ถ้ารักกันจริงต้องไม่พลาดไปเจอองค์ชายอีริมกันนะ!! #ChaEunwooinBKK

Facebook Comments
Share Button