Share Button

สมอลล์รูม ร่วมกับ ลีโอ รีเทิร์นความมันส์ล้นหาดระลอกสอง ในคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้”

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ล้นหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรีไปแล้วเมื่อปีก่อน กับคอนเสิร์ตครบรอบ 18 ปี ค่ายเพลงสมอลล์รูม “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” ที่ขนศิลปินทั้งค่าย มาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงสมอลล์รูมตั้งแต่รุ่นเล็กถึงรุ่นใหญ่กว่าหนึ่งหมื่นคน ที่เดินทางมาร่วมสนุกกัน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน
ซึ่งหลังจากมีกระแสเรียกร้องทั้งจากแฟนเพลงที่ได้ไปร่วมประสบการณ์ความมันส์ครั้งนั้น และผู้ที่พลาดไปเนื่องจาก บัตร Sold out!! ปีนี้สมอลล์รูม ได้จับมือกับ ลีโอ เนรมิตชายหาดให้เป็นฟลอร์สุดมันส์อีกครั้ง!! กับคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY II มันส์ เล็ก เข้” ที่แค่ชื่อก็รู้เลยว่าความสนุกในครั้งนี้จะมาในแบบ “เร็กเก้” กับ 16 ศิลปิน อาทิ Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา / อิมเมจ สุธิตา และ 2 วง ใหม่จากค่าย Sunrise, Moon Bright และ Postbox พร้อมทั้ง Headline หลักของงานที่ใครหลายคนรอคอยกับ Kai-Jo BROTHERS วงดนตรีเร็กเก้ อันดับต้นๆของประเทศไทย ที่จะพาทุกคนมา ฮิ! กันให้ลั่นหาด ในวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ชายหาด สวนบวกหาด ชะอำ
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกล้นหาดจากค่ายสมอลล์รูมเป็นครั้งที่ 2 !! สามารถซื้อบัตร Early Bird ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2562 ในราคา 800 บาท หลังจากนั้นบัตรจะจำหน่ายในราคาปกติ 1,200 บาท ที่ BentoWeb และ All Ticket ในร้าน 7–Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic และ www.smallroom.co.th

Facebook Comments
Share Button