Share Button

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 1303 ประจำวันที่ 24 ธันวาคม 2561 – 13 มกราคม 2562 8 หนุ่มฮอต ‘บังเอิญรัก’ รวมตัวถ่ายแฟชั่นเซตครั้งแรกขยี้ใจแฟนๆ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ สายวายอินฟินสุดแน่นอน!!

“หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่” ฉบับนี้ขอยกขบวน 8 หนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์วายที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่างเรื่อง “บังเอิญรัก” Love by chance ขึ้นปกหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่พร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อส่งมอบความสุขต้อนรับปีหมู ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนไปกับความน่ารักน่าหยิกของนักแสดงนำทั้ง 4 คู่ ในเรื่องที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแบบจัดเต็มกับการถ่ายแฟชั่นเซ็ต “First Love Second Chance” ด้วยคอนเซ็ปต์การ Show skin เผยความหล่อใส By “Cathy Doll” พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟที่นี่ที่เดียว!!
ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตปกเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ราบรื่น ทำให้ภาพที่ออกมาสู่เบื้องหน้าดีงามอย่างที่เห็น ถือเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษที่ดาราเดลี่ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อแต่งแต้มก้าวแรกของปี 2019 โดยทั้ง 8 หนุ่ม ก็ขอส่งของขวัญ ให้กำลังใจและมอบความห่วงใยให้กับแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มกันทั่วหน้าเลยทีเดียว


รวมตัวเฉพาะกิจกับแฟชั่นเซ็ตครั้งแรกรู้สึกอย่างไร?
เพิร์ธ : “สำหรับการถ่ายครั้งนี้พวกเราก็มีการเตรียมตัว ก็ไปดูพวกเซ็ตถ่ายแฟชั่นกันมาก่อน ว่าควรจะถ่ายไปแนวทางไหนของดาราเดลี่ และพวกเราก็เต็มที่มากครับ ยังไงพวกเราก็ฝากหนังสือพิมพ์ของ ‘ดาราเดลี่’ ด้วยนะครับ เป็นปกของปีใหม่นะครับ ความน่ารักสดใสของพวกเราทุกคนมาเต็มแน่นอนครับ”
เอิร์ธ : “ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาถ่ายแบบลงปกหนังสือพิมพ์ด้วยกัน รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาถ่ายด้วยกันทั้ง 8 คน ก็คิดถึงทุกๆ คนด้วย คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ด้วยครับ”
ส่วนแฟชั่นเซตครั้งนี้จะหล่อใสขนาดไหนต้องห้ามพลาด ติดตามหาซื้อได้ที่ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 7-eleven พร้อมหาอ่านได้ที่คาเฟ่อเมซอน

Facebook Comments
Share Button