Share Button

Smallroom ได้ฤกษ์เปิดตัว 2 ศิลปินอินดี้หน้าใหม่ วง Sunrise, moon bright และ Postbox พร้อมปาร์ตี้เปิดตัวสุดมันส์ยันเที่ยงคืน

เรียกว่าเริ่มต้นเดือนใหม่มา ค่าย Smallroom ก็ขอจัดเต็มทุกรสชาติความสนุกทางดนตรีกับงาน “Smallroom presents Sunbox Rock” ปาร์ตี้เปิดตัว 2 ศิลปินอินดี้เบอร์ใหม่ล่าสุดของค่าย คือ วง “Sunrise, moon bright” และ “Postbox” ที่มาโชว์ฝีไม้ลายมือให้ทุกคนได้รู้จัก และงานนี้ยังได้ศิลปินรุ่นพี่ใหญ่ของค่ายอย่าง “เจ—เจตมนต์ มละโยธา” หรือ “เจ Penguin Villa” มาโชว์อะคูสติกแบบพิเศษ ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ ให้แฟนเพลงที่มารอกันอย่างเนืองแน่น ร้าน PLAY YARD by Studio Bar ลาดพร้าว ซอย8 เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่าน
งานนี้เปิดตัวด้วย 5 หนุ่ม “Postbox” วงดนตรีมากความสามารถ สมาชิกประกอบด้วย แมน – มงคล โลหะศิริกุล (ร้องนำ), ดั๊ก – ธีรภัทร์ จันทบ (เปียโน,คีย์บอร์ด), ป๊อป – พนาย อิ่มใจ (กีตาร์), พล๊อท – อัคเรศร์ แสงประกอบ (เบส) และ หม่อง – กฤษณะ พุทพริ้ (กลอง) ซึ่งพวกเขาเคยได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 13 (ปี 2016) สาขา วงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และบันทึกเสียงยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม ได้ยินหรือยัง มาแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ได้ เจ Penguin Villa มาโปรดิวซ์ให้ โดย Postbox ได้ขนเพลงฟังสบายกับดนตรีเท่ๆ ที่มาพร้อมเสียงร้องชวนเคลิ้บเคลิ้ม อย่างเพลงคุ้นหู วิวาห์ และ 4 เพลงใหม่ ภาพนางฟ้า (Devil Fairy), อวกาศ, Please Me และ Friday Girl มาให้แฟนเพลงทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้ฟังกัน


ต่อด้วยโชว์อะคูสติกใกล้ชิดแฟนเพลงแบบพิเศษที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ ของศิลปินรุ่นพี่ใหญ่ เจ Penguin Villa ที่โชว์นี้มาพร้อมกิมมิคน่ารักๆที่ให้คนดูขึ้นมาจับฉลากรายชื่อ 8 เพลง จาก 11 เพลงที่เจ้าตัวเตรียมไว้ ซึ่งก็มีเพลง เธอคือความจริง, โลกไม่ใช่ของเรา, พร , ท่าอากาศยาน, ส่วนที่หายไป, กลับไปที่โลก และเพลง ลำพัง ซิงเกิลล่าสุด จากอัลบั้มใหม่ ชื่อว่า “J” ที่จะวางแผงในวันที่ 23 พ.ย.นี้ เรียกว่าตลอดทั้งโชว์นอกจากแฟนเพลงจะได้เต็มอิ่มกับโชว์นี้แล้ว ก็ยังได้ลุ้นกันด้วยว่าจะมีเพลงเด็ดเพลงไหนออกมาให้ได้ฟังบ้าง
ปิดท้ายงานนี้ด้วยความมันส์กับดนตรีร็อค หนักหน่วง กับ“Sunrise, moon bright” วงร็อคที่เกิดจาก “โต้ง – นเรศ วิโรจน์ธนะชัย” อดีตฟร้อนท์แมนวงดนตรีอินดี้ในตำนาน “GOOSE” เจ้าของเพลงฮิต สิ่งดีดี จากค่าย Smallroom ที่ได้ฟอร์มวงใหม่ขึ้น โดยได้นักดนตรีหน้าใหม่ อย่าง เจมส์ – นนทพัทธ์ บุญพัฒน์ (กีต้าร์) , โอเค – ปวนนท์ ศฤงคไพบูลย์ ( กีต้าร์), ต่อ – ธิตินนท์ คูณผล (คีย์บอร์ด) , แบงค์ – พงศ์ภรณ์ คงเหมาะ (มือเบส) และ เฟิร์ส – ติยพันธ์ ศรีกุลมนตรี (มือกลอง) มาร่วมวง ซึ่งพวกเขาก็ได้ขนเพลงจากอัลบั้มเต็มที่กำลังจะออกมาในชื่อ “Sunrise, Moon Bright and the Fallen Star” เร็วๆนี้มาให้ได้ฟังกัน อาทิ เพื่อนในจินตนาการ, แด่เธอ, ลูกเสือ, วันอาทิตย์ ฯลฯ เรียกว่าปิดท้ายความมันส์ของค่ำคืนนี้อย่างสมบูรณ์แบบ ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของศิลปินและค่าย Smallroom ทาง www.facebook.com/smallroommusic และ www.smallroom.co.th รับรองว่าปีนี้มีกิจกรรมมันส์ๆมาให้ได้สนุกอีกแน่นอน

Facebook Comments
Share Button