Share Button

20160205jiggabanF94DC8FB43E2458FEB00714E6DD2FB17

ปล่อยให้ซึ้งกันเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับเพลงรักสไตล์อบอุ่น อย่าง “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน ( ” ในเครือ อาร์เอสฯ เพลงที่ใช้ง้อคนรักให้กลับมารักกันเช่นเดิม งานนี้แฟนๆเรียกร้องอยากชมมิวสิกฯ ทางต้นสังกัด “การ์เด้น มิวสิก” ไม่รอช้าขานรับเสียงเรียกร้องแฟนเพลงคว้าตัว พระเอกสุดฮอต ช่อง 8 “เอี้ยง-สิทธา” และนางเอกสาวหน้าคม อย่าง “ฟ้า-ษริกา” มาแสดงคู่กัน
ในส่วนมิวสิกวิดีโอได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านสาทร งานนี้เรียกว่าเป็นขนมหวานสำหรับทั้งคู่เพราะเคยผ่านงานการแสดงมา และสนิทสนมกันเป็นอย่างดีทั้ง “เอี้ยง-สิทธา” และ “ฟ้า-ษริกา” พอผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่นทั้งคู่เล่นแอ็คติ้งไปตามบทบาทของตัวเองชนิดอินเนอร์มาเต็มจริงๆ เคมีเข้าเหมือนกับว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ยิ่งเล่นยิ่งอิน จนหนุ่ม “เอี้ยง” บอกกับทางทีมงานว่าถ้าในชีวิตจริง “ฟ้า” ไม่มีแฟนผลจีบแล้ว!! โดยเนื้อหาจะพูดถึง”เอี้ยง-สิทธา” อยากจะง้อ “ฟ้า-ษริกา” ที่แต่งงานกันมา 2 ปี โดยที่พักหลัง ทั้งคู่จะทำงานยุ่งไม่มีเวลาให้ ความรักที่มีเริ่มจืดจางลง งานนี้ “เอก-สุระเชษฐ์” เลยอาสาเป็นกาวใจแต่งเพลงให้ “เอี้ยง-สิทธา” ยกขบวนกลุ่มเพื่อนเพื่อไว้ทำเซอร์ไพร์สง้อ “ฟ้า-ษริกา” ในวันครบรอบแต่งงาน

20160205jiggaban54AFC8D352317EAA6C4D25FF02264E45
“เอก-สุระเชษฐ์” กล่าวว่า “สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ผมก็มีฉากการร้อง ในซีนสบายๆ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ศิลปินสาวคนเดียวในค่ายอย่าง “ฝ้าย-ปัถยา” มาแจมด้วย สำหรับพระเอก-นางเอก ได้น้องเอี้ยงและฟ้า มาแสดงคู่กัน ต้องบอกว่าเคมีเข้ากันดีมาก รับ-ส่งอารมณ์ถึงกัน เรียกว่าเทคเดียวผ่าน ก็ต้องขอบคุณน้องๆที่มาเล่นเอ็มวีให้ เพลงนี้เป็นแต่งจากประสบการณ์จริงที่ผมเจอด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ผู้หญิงทุกคนต้องการแค่ให้แฟนตัวเองใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆจำวันสำคัญได้ แบ่งเวลาให้กันบ้าง เพลงนี้จึงเป็นเพลงรักที่อยากให้นำไปใช้ขอโทษคนรักของคุณ รับรองว่าหายงอนแน่นอน ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)” ของผมกันเยอะๆนะครับ”
สามารถติดตามฟังเพลง “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)” ของ “เอก สุระเชษฐ์” กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339035 IG / Facebook /YouTube: rsfriendsติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com”

Facebook Comments
Share Button