Share Button

“บอย – นภ” ยิ้มร่า คนดูอินเลิฟ “Staying in Love ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก” วาไรตี้โชว์แนว Love Mentor-tainment ครั้งแรกของเมืองไทย โดย.. LIFEiS บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ


2 คู่ซี้ลุคเลิฟอบอุ่นอย่าง บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ ยิ้มร่า เมื่อโปรเจ็กต์ “Staying in Love ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก” วาไรตี้โชว์แนวใหม่ที่จัดขึ้นครั้งแรกวันก่อนที่ เอ็ม เธียเตอร์ ถึง 4 รอบ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อผู้ชมตอบสนองว่ามีความเข้าใจเหตุและผลในเรื่องราวความรักหลากหลายมุม สามารรถซึมซับวิตามินที่ ชาว LIFEiS ผู้จัดตั้งใจปรุงขึ้นเพื่อบำรุงความรักให้กับคู่รักทุกคู่ ตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่าไปจนตลอดชีวิต ได้รู้ สูตร เคล็ดลับ คำตอบ ที่จะกระชับความสัมพันธ์ของกันและกันให้มากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก ความเข้าใจ ที่เป็นพื้นฐานอันสำคัญยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตคู่ต่อไปตราบนานเท่านาน โดยได้รับคำปรึกษาด้านคู่รักจาก อาจารย์ไลฟ์ – วาระ มีชูธน และ บอย โกสิยพงษ์ แทรกซึมผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างแยบยล

ทั้ง ทอล์กโชว์ ละครเวที การเวิร์กช็อป โดยมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ทั้งคู่รักรุ่นเดอะในวงการ ตั้ว ศรัณยู – เปิ้ล หัทยา , คู่รักดารานักร้อง บอย Peacemaker – เจี๊ยบ พิจิตรา , โบ TK. – คิด ภาษิต มาร่วมขึ้นเวทีพูดคุยให้แง่คิดต่าง ๆ อย่างสร้างสรรค์ และยังได้ฟังมินิคอนเสิร์ตเพลงรักเพราะ ๆ จากเสียงของศิลปินสุดพิเศษอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ , บอย – ตรัย ภูมิรัตน , นภ พรชำนิ , ลูกหว้า พิจิกา เช่นเพลง Pass the love forward , เพื่อเธอ , สักวันหนึ่ง, home , รัก , ฉันดีใจที่มีเธอ กลับมา , เพลงเศร้า , ส่งแค่นี้ , เปลี่ยนไปทุกอย่าง , พื้นที่เล็ก ๆ , เก็บดาว , เผลอ , หัวใจผูกกัน , ลมหายใจ ฯลฯ ทำให้ตลอด 3 ชั่วโมงเต็มทุกพื้นที่ในฮอลล์อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความรัก และทำให้ทุกคู่ที่เข้าร่วมงาน เมื่อกลับออกไปแล้วจะสามารถดูแลความรักได้ดีไปจนตลอดชีวิตอย่างแน่นอน

Facebook Comments
Share Button