Share Button

ช่อง 3 จัดใหญ่ ! เปิดโผรายการเด็ดละครฮอต ซีรีส์สุดปัง และ Event ที่จะตบเท้าเข้าเสิร์ฟผู้ชม ครึ่งปีหลัง 2561 ในงานแถลงข่าว “วิก 3 ยามบ่าย”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3,ช่อง 33, ช่อง 28 และช่อง 13 นำโดย คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว“วิก 3 ยามบ่าย” เปิดโผรายการ ละคร ซีรีส์ และ Event ช่วงครึ่งปีหลัง 2561 ให้กับพี่ๆ น้องๆ เอเจนซี่ได้ชมกัน ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนมาจิบน้ำชายามบ่ายกับคนคุ้นเคย เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561ณ ห้องแกรนด์บอลรูมโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โดยงานนี้มีผู้จัด ดารา นักแสดง พิธีกร ของรายการเด็ดละครฮอต ซีรีส์สุดปัง และ Eventที่อยู่ในโผครึ่งปีหลัง 2561 ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ รายการข่าวเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง (พิธีกร ไก่ – ภาษิต) และ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ (พิธีกร หนุ่ม – กรรชัย) รายการวาไรตี้ภาพรวมซีรีส์สุดฮิตจากทั่วโลก ทางช่อง 13 / ละครฮิตที่ยังคงฮอตอยู่เสมอ ละครรีรันช่อง 28 และ ซีรีส์ไทยที่ผลิตไปเพื่อออกอากาศทั้งทางช่อง 28 และ ประเทศจีน อย่าง Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย / วาไรตี้เกมโชว์ที่จะมาเรียกรอยยิ้มจากทุกคนในครอบครัว กับ Hollywood Game Night Thailand และ คู่ไหนใช่เลย ทางช่อง 33 ในส่วนของฟากฝั่งEVENTจะมีอีเว้นท์พิเศษจากรายการสุดฮิตทางช่อง 13 และ 28 ที่จะเป็นมหกรรมอาหารกลางห้างที่คัดสรรมาจากแขกรับเชิญที่เคยออกรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ แจ๋ว แถมยังมีการออกร้านของเซเลปดาราด้วย กับกิจกรรม “ผู้หญิง ยกกำลัง แจ๋ว ช้อป ชิม ชิว แฟร์” และมีการเปิดตัวละครเปิดตัวทั้งหมด 15 เรื่อง อาทิ นางบาป, ประกาศิตกามเทพ, อังกอร์, ริมฝั่งน้ำ, หน่วยรักสลับเลิฟ, รัก พลิก ล็อก, ตุ๊กตาผี, บ่วงนฤมิต, ซีรีย์ลูกผู้ชาย (เรื่อง เพชร, ภูผา, ปัทม์)นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว ผู้จัดฯ นักแสดงจากละคร อาทิ ละคร“ดวงใจในไฟหนาว”นำโดย ผู้จัดและผู้กำกับ พี่คิง – สมจริง, เจมส์ มาร์ และ จีน่า ญีนาละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” นำโดย ผู้จัดสาวสวย หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดีและ คุณดาว พอฤทัย พร้อมด้วยนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา ละคร “ปี่แก้วนางหงส์” นำโดย ผู้จัดคนเก่ง พี่นก จริยา, พี่แมน เมธี ผู้กำกับ พร้อมด้วย เกรทวรินทร,เบลล่า ราณี, อเล็กซ์เรนเดลล์, เก้า สุภัสรา และละครเรื่อง “ชาติเสือพันธุ์มังกร”นำโดยอาปิ่นณัฏฐนันท์, เจมส์ มาร์, เดียร์น่า ฟลีโป และ สายไหม มณีรัตน์ละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก”นำโดยบอม ธนิน และ ไอซ์ อมีนาละคร “ตราบาปสีชมพู” นำโดย ภณ ณวัสน์ และบัวนลินทิพย์บรรยากาศภายในงานนั้นเรียกได้ว่าคึกครื้นและเป็นกันเองสุดๆเหมือนมาจิบน้ำชายามบ่ายกับคนคุ้นเคยจริงๆ

view More & Full size Photos

เห็นโผรายการ ละคร ซีรีส์ และ Event ช่วงครึ่งปีหลัง 2561 กันไปแล้วงานนี้แฟนๆ รอติดตามผลงานเด็ดที่ทางช่อง 3 พร้อมเสิร์ฟให้คุณเร็วๆนี้กันได้เลย

Facebook Comments
Share Button