Share Button

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปีเต็ม สำหรับศิลปินวงเพื่อนซี้อย่าง “2Pcs.” (ทูพีซ) ประกอบด้วย “จีน” – ปุณณดา นาราอัครดล (ร้องนำ), “ศิก” – ศิกวัส ญาโณทัย (กีตาร์) และ “พิชชี่” – พิชญะ ยินดีพิธ (เพอร์คัสชั่น) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจากหันไปจับงานด้านอื่น ๆ กัน ล่าสุดเตรียมกลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึงกัน โดยการกลับมาครั้งนี้วงยังคงเอกลักษณ์ความเป็น 2 Pcs. อยู่เช่นเคย แต่เพิ่มเติมสีสันทางดนตรีที่มีความแปลกใหม่และลูกเล่นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของวงที่เน้นความคูล จัดจ้าน และสดใหม่ แต่ยังคงเข้าถึงง่ายอีกด้วย


โดยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ใช่ไหม” (Yes or No) พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสองคน ว่าจริง ๆ แล้วเธอคิดยังไงกับเรากันแน่ ช่วยบอกทีได้ไหม ความลับที่เธอเก็บเอาไว้ ซึ่งเพลงนี้ “จีน” นักร้องนำขอวงเป็นคนเขียนขึ้นมาจากเรื่องจริงของเพื่อนสนิท โดยได้ “วัท Ewery” มาช่วยปรับแต่งเนื้อเพลงให้ฟังง่ายและติดหูมากยิ่งขึ้น ในส่วนของดนตรี เพลงนี้มีความพิเศษมากกว่าเพลงก่อน ๆ ที่เป็นแค่ Acoustic ธรรมดา เพราะเพิ่มกลิ่นอายความสดใสและร่วมสมัยมากขึ้น ด้วยเสียง Synthesizer และเสียงกลองไฟฟ้าผสมผสานกับกลองชุด ทำให้เพลงนี้ กลายเป็นแนวดนตรีแบบใหม่ที่วงเรียกว่า “Acoustic Synth Pop” นอกจากนั้นเพลงนี้ยังได้ “อัด The Pisat band” มาช่วยดูแลส่วนของดนตรี ทำให้เพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้นอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังเพลงใหม่ล่าสุด “ใช่ไหม” (Yes or No) ได้แล้ววันนี้ทาง Music Streaming ต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินวง “2Pcs.” (ทูพีซ) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/2Pcs.Band

Facebook Comments
Share Button