Share Button

Apple Music นำเสนอคอนเทนท์สุดเอ็กคลูซีฟให้กับคอเพลงชาวไทยทั้งเพลงไทยและเพลงต่างประเทศ เริ่มกันที่ “ฮอนน์” Honne วง Electronic Music Duo ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ หลังจากที่ยอดสตรีมมิ่งเพลง Day 1 ในเมืองไทย ทำสถิติถูกเปิดฟังมากที่สุดในโลกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ใครที่อยากรู้ว่าหนุ่มๆ “ฮอนน์” มีอะไรมานำเสนอนั้นก็คลิกไปที่นี่ ใน Apple Music ได้เลย

ขณะที่ “เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” TELEx TELEXs ก็ยกมิวสิควิดีโอแบบไตรภาค ที่จับเอา 3 เพลง ที่เพิ่งถูกตัดเป็นซิงเกิล ซ่อน (B2B)”, “เอายังไง (Now What?)” และ “เพื่อนชื่อความเหงา (01.23 AM.)” มาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งคลิปการแสดงสด ที่พวกเขาตั้งใจทำเพื่อให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงโดยเฉพาะ ที่มีถึงสามรูปแบบของการแสดงให้เลือกชม Home Session, Piano Session และ Beach Session ซึ่งแต่แบบจะแตกต่างกันยังไง แบบไหน คลิกชมได้แล้วที่นี่ และฟังกันได้เลยจาก Apple Music ที่เดียวเท่านั้น


นี่คือส่วนหนึ่งของของขวัญและความพิเศษ ที่สองศิลปินจากสองฟากฝั่งโลก พร้อมใจกันมอบให้แฟนเพลงชาวไทยทุกคนจาก Warner Music Thailand และ Apple Music ที่สามารถสัมผัสได้เพียงปลายนิ้ว แค่คลิกเข้าไปใน Apple Music ก็พบความเอ็กซ์คลูซีฟ จาก “ฮอนน์ และเทเล็กซ์ เทเล็กซ์” ได้แล้ววันนี้

Facebook Comments
Share Button