Share Button

“เติร์ด-ปอร์เช่” ชวนเปิด “4NOLOGUE HQ” ในมุมที่หลายคนยังไม่เคยเห็น


แถลงข่าวเปิดอาณาจักร 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) หรือ 4NOLOGUE HQ พร้อม Year Plan ที่วงการบันเทิงไทยต้องสะท้าน เพราะ “คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บิ๊กบอส โฟร์โนล็อค จัดหนักปักธงรบแบบโดดเด่น และแตกต่าง อีกทั้งยังมีศิลปินไทย และเกาหลีมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ “เจมส์-จิรายุ,บอย โกสิยพงษ์, GOT7” ฯลฯ

แต่เชื่อว่ายังอีกหนึ่งมุมภายในงานวันนั้นที่หลายคนยังไม่ทราบ และไม่เคยได้เห็น วันนี้ 2 หนุ่ม “เติร์ด-ลภัส” และ “ปอร์เช่-ศิวกร” ศิลปินในสังกัดโฟร์โนล็อค (4NOLOGUE Artist โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส) จากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) อาสาเป็นไกด์พาทัวร์ ชั้น 2 ของ 4NOLOGUE HQ ที่ถูกเนรมิตให้เป็น Exhibition (เอ็กซิบิชั่น) ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์เอเชียไม่ว่าจะเป็น BIG BANG,TVXQ!,SUPER JUNIOR,GOT7 ฯลฯ รวมไปถึงกราฟฟิตี้สีสันสดใสบนผนังที่สาวกกราฟฟิตี้เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอหลังจากจบงานแถลงข่าวเปิดอาณาจักร 4NOLOGUE ไปไม่นาน “บอสวุธ” ก็มีคำสั่งพิเศษ จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ เปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับผู้โชคดี 30 ท่าน ให้ได้เข้ามาเดินชม Exhibition สุดพิเศษดังกล่าวแบบไม่มีค่าใช้จ่าย งานนี้เรียกได้ว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า ทีมงานยิ้มแก้มปริ แฟนคลับก็แฮปปี้ บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ
ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ของ 4NOLOGUE ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE / www.twitter.com/4NOLOGUE / www.instagram.com/4NOLOGUE / www.youtube.com/4NOLOGUE

Facebook Comments
Share Button